CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Liên Kết Việt Nam sẽ hỗ trợ quý khách đổi trả sản phẩm như sau:
I. Phạm vi áp dụng:
1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng là nhà phân phối.
2. Thời gian áp dụng: Từ ngày ký hợp đồng và mua hàng.
II. Điều kiện áp dụng:
1. Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm từ Công ty (áp dụng với tất cả các sản phẩm).
2. Sản phẩm phải còn nguyên tem, nhãn, bao bì và hạn sử dụng.
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc đổi hàng theo nhu cầu sử dụng.
4. Sản phẩm nhận lại phải ngang điểm.
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
III. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:
1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ đổi hàng.
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã nhận hàng.
IV. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:
1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với VNL.
2. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày VNL nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Đăng ký tài khoản
Đăng nhập tài khoản