Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét khi vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á -Thái Bình Dương năm 2024". Đây là giải thưởng danh giá khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu và tầm ảnh hưởng của Vinalink Group trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại thị trường Việt Nam, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và quốc tế.
Giải thưởng khẳng định uy tín thương hiệu
Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ sự kiện “Diễn đàn Xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản và Lễ công bố thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2024” tổ chức trang trọng tại Tokyo - Nhật Bản vào ngày 3/8/2024.
Sự kiện danh giá hàng đầu khu vực này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhật Bản, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia, cùng sự ủng hộ đồng hành từ Liên hiệp Hội người Việt Nam tại Nhật Bản, Hiệp hội doanh nghiệp Quốc tế (IBF).
Vinalink Group vinh dự nhận Giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2024
Các thương hiệu được lựa chọn vinh danh trong sự kiện lần này phải là thương hiệu uy tín đầu ngành trong khu vực; có định hướng phát triển bền vững; sản phẩm, dịch vụ chất lượng đã và đang lưu hành trên thị trường quốc tế; tăng trưởng doanh nghiệp bền vững; mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng trong khu vực; có trách nhiệm xã hội cao…
Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tiêu biểu của Việt Nam đạt giải, Vinalink Group được đánh giá đã có những đóng góp tích cực cho sức khỏe và sự phát triển của cộng đồng, khẳng định vị thế thương hiệu sức khỏe và làm đẹp thuần Việt, góp phần lan tỏa bản sắc văn hoá dân tộc Việt.
Xúc động chia sẻ sau giải thưởng, ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group cho biết: “Vinh dự được xướng tên tại một sự kiện tầm cỡ như vậy chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ mà Vinalink Group đã và đang phấn đấu đạt được trong suốt 19 năm qua. Chúng tôi cam kết luôn sẵn sàng hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức có chung sứ mệnh, hướng đến mục tiêu chung là đưa ngành thực phẩm chức năng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, vì một cộng đồng khỏe - đẹp - giàu”.
Đại diện Vinalink Group nhận giải từ Ban tổ chức
19 năm bền bỉ với sứ mệnh “chung tay vì cộng đồng khỏe - đẹp - giàu”
Vinalink Group hiện đang sở hữu hệ sinh thái sản phẩm hàng đầu về thiên nhiên gồm 4 nhóm chính: Dinh dưỡng hàng ngày, Nhu cầu thiết yếu, Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, Mỹ phẩm.
Các sản phẩm của Vinalink Group được người tiêu dùng tin yêu, lựa chọn bởi sự an toàn, chất lượng, hiệu quả, thân thiện với sức khỏe và môi trường.
Với tâm niệm hết lòng vì sức khỏe người Việt, Công ty luôn ưu tiên sử dụng và tôn vinh nguồn nguyên liệu thảo dược bản địa truyền thống, vừa mang lại hiệu quả tuyệt vời cho sản phẩm, vừa góp phần lan tỏa nét độc đáo, giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam tới mỗi người dân cũng như bạn bè quốc tế.
Bên cạnh đó, Công ty không ngừng tạo ra những chuẩn mực sản phẩm và dịch vụ mới, sẵn sàng tiếp thu công nghệ mới, đón đầu xu hướng thực phẩm chức năng trên thế giới, tạo dấu ấn riêng biệt với công thức độc đáo, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Tự hào là công ty thuần Việt 100% từ nguồn vốn, nhân lực đến nhà máy sản xuất và cung ứng sản phẩm, hệ sinh thái các sản phẩm của Vinalink Group hội tụ đủ tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn ISO, và các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm của Bộ y tế.
Các sản phẩm tiêu biểu hàng đầu của Vinalink Group
Gần hai thập kỷ, Vinalink Group đã giúp hàng triệu người Việt Nam nâng cao sức khỏe, cải thiện thói quen, lối sống, chất lượng cuộc sống bằng các sản phẩm chất lượng cao có thành phần từ thiên nhiên.
Quả ngọt cho hành trình không ngừng nỗ lực và sáng tạo đó là rất nhiều giải thưởng, chứng nhận danh giá, tiêu biểu và phải kể đến là Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024 và bây giờ đây là Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024.
Chiếm trọn tin yêu của khách hàng trong nước, giờ đây lại được đánh giá cao và ghi nhận bởi các tổ chức quốc tế, đó chính là động lực to lớn để Vinalink Group tiếp tục tiến những bước dài hơn, vững chắc hơn trên hành trình mang tới thật nhiều những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, lành tính, vì sức khỏe người Việt, vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn, tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.
(Theo congthuong.vn)