Ngày 03/08/2024, Vinalink Group vinh dự và tự hào nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương” sau khi xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên, đáp ứng mọi tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định.
Giải thưởng nằm trong khuôn khổ của sự kiện lớn “Diễn đàn Xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản” và “Lễ công bố thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024”, tổ chức trang trọng tại Tokyo, Nhật Bản.
Vinalink Group nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2024, tại Nhật Bản.
Giải thưởng danh giá này, một lần nữa, là minh chứng rực rỡ cho nỗ lực vươn tầm quốc tế, khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và sự phủ sóng khắp các thị trường trong và ngoài nước của thương hiệu của Vinalink Group.
Đây cũng là cơ hội vàng để Vinalink Group quảng bá sản phẩm với các đối tác tiềm năng, đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ thảo dược Việt vươn tầm khu vực và quốc tế.
Cúp và chứng nhận Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương của Vinalink Group.
Giải thưởng do Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhật Bản, Tạp chí Việt Nam Hội nhập, Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia, cùng sự ủng hộ, đồng hành từ Liên hiệp Hội người Việt Nam tại Nhật Bản, Hiệp hội Doanh nghiệp Quốc tế (IBF) tổ chức.
Chia sẻ về tầm nhìn thương hiệu, Tổng Giám đốc Vinalink Group, ông Nguyễn Đức Anh cho biết: “Những thành công của Vinalink Group ngày hôm nay chính là kết quả nỗ lực của một tập thể vững mạnh, sự nhanh nhạy với thị trường và một triết lý kinh doanh bền vững, đặt chữ tâm lên trên hết. Không chỉ nỗ lực làm tốt vai trò của một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nội địa, truyền cảm hứng để mọi người Việt Nam chủ động và tích cực nâng cao sức khỏe, cải thiện thói quen, lối sống, chất lượng cuộc sống, Vinalink Group còn nỗ lực vươn xa tới khu vực và quốc tế, trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn cầu, góp phần xuất khẩu ngành thực phẩm chức năng Việt Nam ra thế giới, lan tỏa và nâng tầm giá trị của thảo dược Việt, quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thống, cũng như trí tuệ và công nghệ hiện đại của người Việt Nam”.