Vinalink Group trao tặng 15 bếp ăn trường học giai đoạn 2025 – 2030

Vinalink Group trao tặng 15 bếp ăn trường học giai đoạn 2025 – 2030

Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) mới đây đã ký kết và công bố hợp tác chiến lược với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Việt Nam - Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (SYS Việt Nam), trao tặng 15 bếp ăn trường học (giai đoạn 2025 - 2030).

"Bếp ăn cho em" là dự án thường niên của Vinalink Group trong những dự án vì cộng đồng khỏe - đẹp - giàu

Mỗi căn bếp trao tặng, yêu thương được lan tỏa

Lễ ký kết và công bố hợp tác chiến lược nằm trong khuôn khổ của sự kiện Lễ công bố “Chương trình thúc đẩy phát triển kinh tế số - Đồng hành cùng trách nhiệm xã hội” và cam kết tham gia “Kiên cố hóa trường, lớp học và nhà công vụ cho giáo viên” do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp Việt Nam (SYS Việt Nam) phối hợp cùng Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA); Big Heart Việt Nam MCN Công ty Cổ phần Nghị lực sống và OEG Entertainment tổ chức. Cái bắt tay với SYS Việt Nam đã thể hiện mong muốn đồng hành của Vinalink Group trong mục tiêu cải thiện cơ sở vật chất giáo dục tại những trường học còn nhiều khó khăn trên khắp cả nước.

Tại buổi lễ ký kết, Bà Nguyễn Hoàng Thái, Giám đốc Đào tạo của Vinalink Group trao bảng cam kết xây tặng 15 bếp ăn giai đoạn 2025-2030 cho đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo. “Bếp ăn cho em” là dự án thường niên mà Vinalink Group thực hiện đều đặn trong suốt nhiều năm qua để hiện thực hóa mong muốn được chung tay đóng góp cho cộng đồng, cải thiện cơ sở vật chất và bữa ăn cho học sinh ở những điểm trường còn khó khăn. Trong hành trình lan tỏa yêu thương ấy, cùng với niềm vui khi khánh thành căn bếp mới tại mỗi điểm trường là niềm hạnh phúc của toàn thể lãnh đạo và nhân viên của Vinalink Group khi được hợp tác, chia sẻ yêu thương.

Bà Nguyễn Hoàng Thái, Giám đốc Đào tạo của Vinalink Group trao bảng cam kết xây tặng 15 bếp ăn giai đoạn 2025-2030 cho đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bà Nguyễn Hoàng Thái nhấn mạnh: “Dự án trao tặng 15 bếp ăn giai đoạn 2025 - 2030 của Vinalink Group sẽ tập trung vào những trường học còn khó khăn, nơi mà các em học sinh chưa có cơ hội tiếp cận các bữa ăn đảm bảo vệ sinh và đầy đủ chất dinh dưỡng. Cam kết này là một phần trong tầm nhìn dài hạn của Vinalink Group nhằm xây dựng nền tảng giáo dục bền vững cho thế hệ tương lai của đất nước”.

Bà Thái nhấn mạnh: “Mỗi bếp ăn mà Vinalink Group tài trợ không chỉ góp phần mang lại những bữa ăn đảm bảo vệ sinh, đầy đủ dinh dưỡng mà còn gửi gắm tình thương, hy vọng đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.”

Vinalink Group và hành trình lan tỏa yêu thương

Với sứ mệnh “chung tay xây dựng cộng đồng khỏe - đẹp - giàu”, 19 năm hình thành và phát triển, Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực để hợp tác và chia sẻ các giá trị cho xã hội trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại.

Bên cạnh đó, với tinh thần tương thân tương ái, khẳng định vai trò trách nhiệm trong các hoạt động xã hội, Vinalink Group còn thực hiện rất nhiều hoạt động thiện nguyện như: dự án xây dựng “Bếp ăn cho em” ở các điểm trường khó khăn trên cả nước, chương trình “Xuân yêu thương” thường niên cho các em nhỏ tại làng trẻ SOS Việt Trì tỉnh Phú Thọ; chương trình “Cùng em đến trường” với hàng trăm suất quà và học bổng cho học sinh nhiều vùng đặc biệt khó khăn; chương trình Cầu Giao thông nông thôn tại Tây Ninh năm 2021; chương trình nước sạch tại vùng cao Mường Lát, tỉnh Thanh Hoá; các chương trình ủng hộ tiền và hiện vật (sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch) trong suốt đại dịch COVID-19; Gần đây nhất là thành lập Quỹ khẩn cấp “Thấu cảm chân thành” để hỗ trợ người dân khắc phục những thiệt hại nặng nề do bão YAGI.

Vinalink Group khánh thành Bếp ăn cho em tại điểm trường Huồi Cọ, xã Nhôn Mai, Nghệ An

Bên cạnh đó, với mong muốn lan tỏa lối sống tích cực, vì một nền thể thao Việt Nam hùng cường, Vinalink Group còn đồng hành cùng Liên đoàn bóng rổ Hà Nội trong nhiều năm, tài trợ cho các giải Vô địch Bóng rổ quốc gia và Hà Nội ở nhiều lứa tuổi; giải chạy Báo Hà Nội mới; giải Golf VITV mở rộng, giải chạy VTV8 – Thử thách Sơn Trà năm 2023… và sắp tới đây là giải leo núi “Bước chân trên mây”; tất cả đều là cách để Vinalink Group góp phần xây dựng cộng đồng, thực hiện tôn chỉ của một doanh nghiệp “có trách nhiệm cao với cộng đồng và xã hội”.

Vinalink Group luôn tin rằng một doanh nghiệp phát triển bền vững không chỉ được đo lường bằng những lợi ích về kinh tế mà còn ở chính những giá trị văn hóa, giá trị nhân văn, tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và hành trình lan tỏa những điều tích cực mà doanh nghiệp ấy mang đến cộng đồng.

Trong hành trình phát triển tiếp theo, Vinalink Group khẳng định bên cạnh việc phát huy hơn nữa những thế mạnh của doanh nghiệp trong việc phân phối các dòng sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe sẽ tiếp tục lan tỏa nhiều hơn tinh thần tương thân tương ái trong các nghĩa cử thiện nguyện, góp phần xây dựng xã hội văn minh, hạnh phúc.

(Theo suckhoecong.vn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hotline: 024 378 76 502