Sau bao nỗ lực, Vinalink Group chính thức nhận được nút Bạc danh giá của YouTube, đánh dấu cột mốc 100.000 lượt đăng ký (subscriber) trên kênh.
Với slogan "Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu", kênh Youtube Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực để đến gần với người xem. Cuối tháng 9/2023, kênh đạt mốc 100.000 người đăng ký theo dõi và đạt nút Bạc của Youtube, đồng thời được cấp tích xanh.
Điều này đồng nghĩa với việc kênh đã được Youtube xác minh và là kênh chính chủ của đối tác Youtube. Tính đến nay, kênh Youtube Vinalink Group có gần 800 nghìn lượt xem với hơn 100 video được xuất bản.
Kênh Youtube Vinalink Group vượt mốc 100.000 lượt đăng kí theo dõi kênh.
Ngoài mang lại những kiến thức hữu ích về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe và y tế cho cộng đồng, kênh Youtube của Vinalink Group còn là nơi cung cấp thông tin về các hoạt động xã hội, chương trình thiện nguyện cũng như các hoạt động gắn kết nội bộ thể hiện văn hóa doanh nghiệp.
Những giá trị đó cũng chính là nền tảng để công ty không ngừng cải tiến, vươn tầm và dần khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt.
Sự kiện kênh Youtube vượt qua mốc 100.000 lượt đăng kí theo dõi kênh và nhận được nút Bạc của Youtube, một lần nữa minh chứng cho sự tin tưởng, ủng hộ của cộng đồng với những cố gắng không ngừng nghỉ của Vinalink Group trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Vinalink Group vinh dự nhận nút Bạc của Youtube.
Thành công với nút Bạc Youtube đầu tiên, thời gian tới, Vinalink Group sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa để nâng cao chất lượng nội dung, hình ảnh đăng tải trên kênh Youtube của mình, mang đến nhiều nội dung thiết thực, thú vị cho người xem.