Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn

Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn

Trong khi xã hội còn nhiều định kiến với kinh doanh đa cấp, ngay từ những ngày đầu thành lập, Vinalink Group đã chọn con đường minh bạch để cạnh tranh.

Là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động thuần Việt duy nhất trong ngành kinh doanh đa cấp, điều gì đã giúp Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) duy trì sự tăng trưởng bền vững và tự tin cạnh tranh với nhiều ông lớn của thế giới?

Nền tảng sản phẩm thuần Việt, chất lượng cao

Kinh doanh theo mạng (MLM hay đa cấp) vào thị trường Việt Nam hơn 20 năm với sự lấn lướt của hàng chục tên tuổi lớn trên thế giới nhờ tiềm lực tài chính, kinh nghiệm và mô hình được chuyển giao từ các công ty mẹ và từ các sản phẩm nhập khẩu vốn đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường thế giới. Trong hơn 20 năm ấy, không phải là không có các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm xuất xứ Việt Nam đã gia nhập ngành. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp MLM lớn trong khu vực và thế giới cũng đã tham gia cuộc chơi. Ở thời điểm “bùng nổ” nhất về số lượng, theo thống kê của Bộ Công Thương, có tới 67 doanh nghiệp kinh doanh đa cấp được cấp phép hoạt động. Tuy nhiên, đến nay, số doanh nghiệp hoạt động trong ngành nghề kinh doanh có điều kiện chặt chẽ này chỉ còn chưa đến 1/3.

Tổng giám đốc Nguyễn Đức Anh

Trong hơn 20 doanh nghiệp có giấy phép đang hoạt động, Vinalink Group gia nhập ngành khá sớm và hiện là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thuần Việt duy nhất. Sự ra đời của Vinalink Group gắn liền với hình thành và phát triển của ngành thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam với tôn chỉ: Hiểu đúng - Dùng đúng - Làm đúng.

Với những sản phẩm chất lượng cao, thuần Việt, Vinalink Group tự tin cùng nhà phân phối của công ty nâng cao văn hóa và tình yêu sản phẩm trong sứ mệnh Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu. Trong quý III/2023, Vinalink Group sẽ cho ra mắt 2 sản phẩm. Đây là những sản phẩm chiến lược, trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển (R&D) dày công, quá trình thử nghiệm lâm sàng và kiểm định nghiêm ngặt

Theo PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội TPCN (VAFF), với nhu cầu chính đáng từ các hội viên, ngay từ những ngày đầu thành lập, Hiệp hội đã thành lập Viện TPCN với mục tiêu tập hợp các nhà khoa học kết hợp với các trung tâm khoa học hàng đầu trong nước và quốc tế nhằm thực hiện nghiên cứu, bào chế, chuyển giao công nghệ…

Chính nhờ định hướng đúng đắn này, Vinalink đã tiếp nhận chuyển giao chế phẩm sinh học DeltaImmunes® vốn được sử dụng để tăng cường miễn dịch, kích thích tủy xương sản xuất các tế bào máu, tăng khả năng chống ung thư đối với những người bị nhiễm xạ sau vụ nổ hạt nhân Chernobyl. DeltaImmunes® đã được sử dụng trong nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Vinalink Group như: CapheLink, Kidmunes, Genecel, Joint-link, CardioPro…

Không chỉ thế, các chuyên gia trong và ngoài hiệp hội cũng góp phần không nhỏ trong đánh giá hiệu quả sản phẩm, góp ý hoàn thiện nghiên cứu và bào chế để cho ra các sản phẩm “nâng cấp” như: CapheLink New, Kidmunes Plus, Genecel Plus, Joint-link Plus, CardioPro plus… và mới nhất là “phiên bản” Kidmunes Max, Genecel Max, Detoxmune Max, Joint-link Max, CardioPro Max, Lacttocol Max… Đó là kết quả của nhiều năm ròng rã thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia “Nghiên cứu phát triển và làm chủ công nghệ sản xuất quy mô công nghiệp một số chế phẩm Vi sinh, Enzym và Protein” với mã số đề tài CNC.02.DAPT/13 của Chủ nhiệm đề tài - DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Phó Chủ tịch Hiệp hội TPCN Việt Nam, Phó Viện trưởng Viện TPCN, Chủ tịch HĐQT Vinalink Group và các nhà khoa học, các cộng sự.

Vinalink Group đang sở hữu nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, thuần Việt mang đến giá trị hữu ích cho cộng đồng người tiêu dùng

Không chỉ nghiên cứu, Vinalink Group còn có sự đồng hành của các đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực như: Nhà máy Công nghệ cao IMC Quang Minh 1, IMC Quang Minh 2, Công ty CP SX&TM Hồng Bàng, Công ty CP ĐT&SX Âu Cơ, Công ty Baltic… Đây đều là những đơn vị vượt qua những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe như GMP (Giấy chứng nhận Thực hành sản xuất tốt Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ), ISO, Chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm…

Chính điều này đã giúp Vinalink Group sở hữu bộ sản phẩm chất lượng gồm 4 nhóm chính: Dinh dưỡng hàng ngày; nhu cầu thiết yếu; hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm. Những nỗ lực “đầu tư” cho sản phẩm của Vinalink Group đã nhận được sự công nhận, ủng hộ của người tiêu dùng và nhiều giải thưởng uy tín như: Cúp vàng Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Giải thưởng Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng, Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng…

1 trong 5 giá trị cốt lõi mà Vinalink Group hướng đến là: Có trách nhiệm cao với môi trường và xã hội. Thực hiện chủ trương này, trong những năm qua, nhiều hoạt động thiện nguyện đã được Vinalink Group tổ chức hoặc phối hợp tổ chức như: Chương trình Xuân Yêu thương thường niên; Dự án Bếp ăn cho em; Chương trình Cùng em đến trường...cùng nhiều hoạt động xã hội và thiện nguyện khác.

Minh bạch để cạnh tranh và thành công

Theo DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch HĐQT Vinalink Group, trong khi xã hội còn nhiều định kiến với kinh doanh đa cấp, ngay từ những ngày đầu thành lập, Vinalink Group đã chọn con đường minh bạch để cạnh tranh.

Các sản phẩm của Vinalink Group đều trải qua quá trình thẩm xét chặt chẽ và được “cấp phép” đăng ký công bố sản phẩm bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Các thông điệp quảng cáo sản phẩm và tài liệu đào tạo, quy tắc hoạt động cũng được Vinalink Group đăng ký với cơ quan chức năng và công bố công khai trên website, tại trụ sở và tại các chi nhánh...

Không chỉ có thế, nhờ lợi thế khác biệt (so với các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực MLM) là sở hữu sản phẩm thuần Việt 100% từ khâu nghiên cứu đến sản xuất, Vinalink Group tự tin mời các nhà phân phối đến tham quan các đơn vị nghiên cứu, kiểm nghiệm và sản xuất sản phẩm. Hàng năm, có hàng chục chuyến tham quan với sự tham gia của hàng nghìn lượt nhà phân phối được Vinalink Group tổ chức để giúp các nhà phân phối nâng cao được văn hóa và tình yêu sản phẩm.

Trong thời gian tới, Vinalink Group có kế hoạch tăng cường tính minh bạch về công ty và sản phẩm thông qua ứng dụng chuyển đổi số. Các công nghệ trải nghiệm sản phẩm thực tế ảo, video hóa các nội dung đào tạo… sẽ là cách truyền tải, cung cấp thông tin nhanh và hiệu quả đến với các nhà phân phối và những người quan tâm đến sản phẩm của công ty, đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.“Vinalink Group đã và đang tăng tốc trong lộ trình chuyển đổi số, kỳ vọng trở thành công ty tiên phong trong đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Tuổi 18 sẽ là dấu mốc để Vinalink Group tiếp tục bứt phá” - Tổng Giám đốc Vinalink Group, ông Nguyễn Đức Anh khẳng định.

Mới đây, Vinalink Group đã tiến hành họp các nhà phân phối cấp cao để thảo luận về các giải pháp nhằm phát triển hệ thống kinh doanh lành mạnh, bền vững trong thời gian tới. Công ty sẽ tăng cường hỗ trợ và giám sát quá trình hoạt động, tư vấn, thông tin và bán hàng, tăng cường công tác đào tạo để nâng cao hiểu biết pháp luật, hiểu biết về công ty và sản phẩm. Vinalink Group cũng sẽ rà soát và nâng cấp một số quy trình để giúp nhà phân phối thuận lợi hơn trong quá trình hoạt động.

(Theo congthuong.vn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hotline: 024 378 76 502