Ngày 02/7/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) và Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long đã cùng ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác chiến lược thông qua dự án mang tên “Thấu cảm chân thành”.
Theo nội dung của thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ đồng hành trong việc cung cấp sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người”, một điểm tựa bảo vệ để Nhà phân phối của Vinalink Group an tâm làm việc, đồng hành dài lâu và phát triển cùng Công ty.
Mặt khác, BIC Thăng Long cũng sẽ đồng hành cùng Vinalink Group thực hiện dự án "Bếp ăn cho em". Đây là chuỗi chương trình thiện nguyện giàu tính nhân văn, hướng đến các mầm non của đất nước – các em học sinh ở các địa phương còn nhiều khó khăn.
Vinalink Group đã liên tục thực hiện đều đặn và hiệu quả chương trình này trong nhiều năm qua, với mục đích tài trợ, trao tặng bếp ăn cho các điểm trường tại các địa phương còn khó khăn trên cả nước, giúp các em học sinh có được môi trường học tập ngày một tốt hơn, nối dài ước mơ được đi học, được đổi đời của các em.
Lễ ký kết dự án “Thấu cảm chân thành” là dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của hai bên, mở ra cơ hội hợp tác rộng mở và tiềm năng to lớn hơn trong tương lai.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group kỳ vọng: “Hợp tác mang tầm chiến lược giữa hai doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm và năng lực vượt trội sẽ mang lại sự cộng hưởng tốt nhất, tạo ra giá trị chung hoàn hảo cho cộng đồng, góp phần nâng tầm dịch vụ và thúc đẩy sự phát triển hệ sinh thái của hai công ty. Không phải ngẫu nhiên mà dự án hợp tác lần này của chúng tôi lại có tên “Thấu Cảm Chân Thành”. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện triết lý của Vinalink Group trong việc chung tay Xây dựng cộng đồng Khoẻ - Đẹp – Giàu, thực hiện những giá trị cốt lõi mà Vinalink hướng đến trên tinh thần thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ trách nhiệm, yêu thương và bảo vệ chân thành…”
Ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group.
Ông Nguyễn Minh Tuân, Giám đốc Bảo hiểm BIDV Thăng Long cho biết: “Vinalink Group đã là khách hàng lâu năm của Bảo hiểm BIDV Thăng Long với các sản phẩm bảo hiểm khác nhau. Ngoài ra, với mạng lưới nhà phân phối trải rộng trên 58 tỉnh thành và hơn 20.000 nhà phân phối, Vinalink Group hiện là công ty có vị thế lớn, tầm nhìn sâu rộng và nhiều tiềm năng. Cả hai bên có thể hợp tác triển khai thêm nhiều dự án khác không chỉ trong mỗi lĩnh vực bán chéo sản phẩm nhằm nâng cao sự gắn bó, mang lại nhiều lợi ích tích cực hơn cho doanh nghiệp, người lao động và cả xã hội, đặc biệt là thúc đẩy quan hệ sâu rộng cũng như phát triển, lan tỏa thương hiệu của các bên hơn nữa”.
Vinalink Group 19 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Vinalink Group đã ngày càng khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trên thị trường, trở thành doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, với việc phân phối các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam. Việc theo đuổi chuỗi 05 giá trị cốt lõi được xem là “chìa khóa”, là lời giải cho sự lớn mạnh, nền tảng phát triển bền vững của Vinalink Group. Các giá trị này gồm: Một là, xây dựng thương hiệu hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên. Hai là, phát huy tiềm năng con người Ba là, hợp tác, chia sẻ các giá trị Bốn là, xây dựng văn hóa đậm đà bản sắc Việtó Cuối cùng là trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường. Đây cũng chính là những yếu tố giúp định hình văn hóa, tính cách của Vinalink Group và là chuẩn mực để Cán bộ nhân viên trong toàn Công ty và hệ thống Nhà phân phối cùng tư duy, hành động và cống hiến. Trong gần 20 năm tồn tại và phát triển, Vinalink Group đã nghiên cứu sản xuất thành công 31 sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với thành phần công thức hội tụ đủ những tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc và công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn ISO và các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm của Bộ Y tế. Sản phẩm của Vinalink Group hiện chia làm 04 nhóm chính gồm: dinh dưỡng hàng ngày; nhu cầu thiết yếu; hỗ trợ điều trị bệnh; mỹ phẩm và làm đẹp. Vinalink Group đã nhanh chóng gặt hái hàng loạt thành tựu đáng chú ý như: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Cúp vàng Công ty Cổ phần hàng đầu Việt Nam, Cúp hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng/Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Vì sức khỏe người Việt, Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023…. |
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC) ra đời trên cơ sở chiến lược thành lập Tập đoàn tài chính mang thương hiệu BIDV thông qua việc BIDV mua lại phần vốn góp của Tập đoàn Bảo hiểm Quốc tế QBE (Australia) trong Liên doanh Bảo hiểm Việt Úc (là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 1999) và chính thức đi vào hoạt động với tên gọi mới (BIC) kể từ ngày 01/01/2006. Hiện nay, BIC đã có 33 Chi nhánh trực thuộc trải rộng trên toàn quốc với 1.353 cán bộ nhân viên và cũng là Công ty bảo hiểm đầu tiên có mạng lưới hoạt động phủ kín tại thị trường Đông Dương. BIC đang là 1 trong 10 (TOP 5) Công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm gốc và nằm trong Top 3 nhà bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường. BIC cũng là Công ty dẫn đầu thị trường về phát triển kênh Bancassurance và kênh bảo hiểm trực tuyến (E-business). Một số giải thưởng mà BIC đạt được: Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam theo Vietnam Report 2016 – 2023; Huân chương Lao động Hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng; AM Best xếp hạng năng lực tài chính là B++; quy đổi là aaa.VN – mức cao nhất tại Việt Nam; Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo Forbes Việt Nam; Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo Vietnam Report; Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. |
(Theo thuonghieusanpham.vn)