Vinalink Group không chỉ ghi dấu ấn trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mà còn là thương hiệu luôn nỗ lực truyền cảm hứng sống khỏe, sống đẹp tới cộng đồng.
Trong dịp đầu năm mới 2025, hãy cùng trò chuyện với CEO Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group, để khám phá hành trình và những giá trị cốt lõi đã tạo nên một thương hiệu bền vững, gắn kết sức khỏe với hạnh phúc trong cuộc sống mỗi ngày.
Tổng Giám đốc Vinalink Group, ông Nguyễn Đức Anh
Thưa ông! Trước hết, xin được chúc mừng Vinalink Group và những thành công mà doanh nghiệp đã đạt được trong năm 2024. Nhìn lại hành trình của Vinalink Group trong năm 2024, ông tự hào và tâm đắc nhất về điều gì?
Đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đối tác, quý nhà phân phối, quý khách hàng và cán bộ nhân viên của Vinalink Group vì những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt năm qua!
Năm 2024 là một hành trình không ít thách thức nhưng đáng tự hào của Vinalink Group. Vượt qua khó khăn, Vinalink Group đã tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời lan tỏa cảm hứng và thông điệp sống khỏe, sống đẹp đến cộng đồng.
Một trong những thành công đáng chú ý nhất năm qua là chúng tôi đã triển khai thành công nhiều dự án lớn, đặc biệt là chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.
Minh chứng và dấu ấn đậm nét năm 2024 của Vinalink Group chính là sự ra đời của bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp Vxebra Orico - sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và tinh hoa y học dân tộc, cam kết của Vinalink Group trong việc nâng niu làn da của mọi khách hàng.
Bộ mỹ phẩm cao cấp Vxebra Orico của Vinalink Group – Bí quyết chăm sóc làn da hoàn hảo từ công nghệ hiện đại và tinh hoa y học dân tộc
Trước đó, đầu năm 2024, chúng tôi cũng ra mắt và mở bán VSportGel – một thực phẩm bảo vệ sức khỏe đột phá về công thức, bổ sung năng lượng tức thì dành cho vận động viên, người tập luyện thể dục, thể thao. VSportGel chính là sự tiếp nối các thành tựu của Vinalink Group trong nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm chất lượng sức khỏe người Việt, truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh và năng động, hướng mọi người đến thói quen tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe, có thêm động lực để phá bỏ giới hạn và sức ỳ của bản thân.
VSportGel với công thức đột phá, hỗ trợ bổ sung năng lượng, duy trì sức bền, chinh phục mọi thử thách vận động.
Ngoài ra mắt sản phẩm mới, Vinalink Group đã có những dấu ấn nổi bật nào khác trong năm 2024, thưa ông?
Bên cạnh việc ra mắt sản phẩm mới, Vinalink Group rất tự hào vì đã mở rộng mạng lưới đối tác và gia tăng các hoạt động xã hội, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, với nhiều chương trình có ý nghĩa thiết thực và nhân văn sâu sắc:
Dự án "Thấu cảm chân thành", hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long, triển khai gói bảo hiểm bảo vệ Nhà phân phối – những người đã đóng góp lớn vào thành công của Vinalink Group.
Hợp tác với SYS Việt Nam trong dự án "Trí tuệ khởi nghiệp", đặt nền móng cho các chương trình đào tạo chuyên sâu và tài trợ xây dựng 15 bếp ăn trường học giai đoạn 2025 – 2030 cho các điểm trường khó khăn.
Thành lập quỹ "Thấu cảm chân thành" hướng đến việc hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, chung tay tái thiết cuộc sống sau thiên tai…
Những hoạt động này thể hiện trách nhiệm xã hội và khẳng định cam kết của Vinalink Group trong việc xây dựng một doanh nghiệp không chỉ thành công về kinh tế mà còn bền vững về giá trị nhân văn.
Thành công của năm 2024 là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ Vinalink Group và sự tin tưởng, đồng hành của quý đối tác, nhà phân phối, khách hàng trên cả nước. Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, mang lại giá trị tốt đẹp hơn trong những năm tới.
Vâng, quả là một hành trình truyền cảm hứng của Vinalink Group. Vậy đây có được coi là một yếu tố để khẳng định thành công của thương hiệu Vinalink Group và có phải là cách để thương hiệu Vinalink Group chiếm trọn trái tim người tiêu dùng Việt?
Chúng tôi luôn ý thức được rằng, sự thành công của Vinalink Group không chỉ đến từ chất lượng vượt trội của sản phẩm mà còn từ sứ mệnh lan tỏa lối sống khỏe mạnh và hạnh phúc đến cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, sức khỏe và sắc đẹp không chỉ là mục tiêu cá nhân mà còn là động lực để tạo nên một xã hội văn minh, hạnh phúc.
Bởi thế, tôi thấy thật sự hạnh phúc vì trên hành trình 19 năm phát triển, Vinalink Group luôn kiên định đặt chữ “TÂM” lên hàng đầu.
Chúng tôi đã vượt qua ranh giới của một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thông thường để trở thành một thương hiệu truyền cảm hứng của tinh thần sống khỏe, sống đẹp, sống lành mạnh và tích cực.
Vinalink Group đạt Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN và Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2024
Bằng cách kết hợp sức khỏe – làm đẹp với thể thao, vận động tích cực và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, Vinalink Group đã tạo ra những ảnh hưởng tích cực, khuyến khích mọi người chủ động quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình hơn. Nói một cách khác, chúng tôi luôn nỗ lực, hết lòng và thấu cảm chân thành với mong muốn trở thành người bạn đồng hành, nguồn động lực để mỗi chúng ta theo đuổi một cuộc sống năng động, khỏe đẹp, ý nghĩa và hạnh phúc hơn.
Năm 2025, Vinalink Group có định hướng, chiến lược gì đặc biệt để tiếp tục khẳng định sự khác biệt của thương hiệu?
Mục tiêu thương hiệu Vinalink Group năm 2025 vẫn luôn là nhận được tình yêu thương và sự tin tưởng từ Quý Đối tác, Quý Nhà phân phối và Quý Khách hàng.
Là thương hiệu gắn liền với sức khỏe và làm đẹp, Vinalink Group kiên định với triết lý “Thấu cảm chân thành” – đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tiên tiến, không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn phù hợp với xu hướng sống hiện đại.
Song song đó, chiến lược của năm 2025 cũng bao gồm việc triển khai nhiều chương trình xã hội mang tính nhân văn, gắn kết cộng đồng và lan tỏa những thông điệp tích cực. Những điều này sẽ giúp Vinalink Group khẳng định không chỉ là một thương hiệu sản phẩm mà còn là thương hiệu của giá trị và cảm hứng, tạo nên sự khác biệt bền vững trên thị trường.
Mỗi sự kiện, mỗi hoạt động, mỗi sản phẩm của Vinalink Group sẽ không chỉ đơn thuần là một dấu mốc, mà còn mang trong mình câu chuyện truyền cảm hứng, thể hiện sự khác biệt của thương hiệu. Và theo đó, chúng tôi sẽ có rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng trong năm 2025 với mục tiêu khẳng định vị thế và tạo dấu ấn sâu sắc hơn nữa trong lòng khách hàng.
Hãy đồng hành cùng Vinalink Group và chờ đón những câu chuyện kể từ chúng tôi!
Cảm ơn ông vì những chia sẻ ý nghĩa và đầy cảm hứng! Chúc Vinalink Group tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2025, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu và lan tỏa giá trị sống khỏe, sống đẹp đến cộng đồng!
(Theo congthuong.vn)