GIỚI THIỆU VỀ VINA-LINK GROUP

Trong bối cảnh đất nước hội nhập với thế giới, Việt Nam tham gia và trở thành thành viên của tổ chức Thương Mại Quốc Tế WTO, đón đầu xu hướng toàn cầu hóa, Vina-Link Group đã ra đời với khẩu hiệu “Liên kết nhiệm mầu”, với khát vọng liên kết mọi người Việt Nam, cùng nhau xây dựng một thương hiệu Việt, muốn liên kết mọi người Việt Nam trong một sân chơi toàn cầu hóa, xây dựng một niềm tin của người Việt Nam với nhau.
Vina-Link Group đã mạnh dạn đi tiên phong trong việc tham gia vào hai cuộc cách mạng: Cách mạng chăm sóc sức khỏe cộng đồng và cách mạng trong lĩnh vực phân phối hàng hóa theo mô hình đại chúng và toàn cầu hóa. Công ty đã sản xuất một dòng sản phẩm vi sinh độc đáo có tên là Delta Immune tại Việt Nam, đồng thời thực hiện việc phân phối độc quyền trong nước, khu vực và các nước khác trên thế giới.
Vina-link Group tự hào:

  •  Hoạt động trên cơ chế công khai, minh bạch, hợp pháp, tuân thủ chặt chẽ những Quy định của Luật Pháp nhà nước Việt Nam.
  •  Ban lãnh đạo & Ban cố vấn tâm huyết, nhiều kinh nghiệm.
  •  Có nhà máy sản xuất tại Việt Nam đạt chuẩn GMP/GACP.
  •  Đuợc sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ phía các cơ quan ban ngành, vì một THƯƠNG HIỆU VIỆT lớn mạnh.
Giấy phép CHỨNG NHẬN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA CẤP của Vina-link Group được CỤC QUẢN LÝ CẠNH TRANH trực thuộc BỘ CÔNG THƯƠNG cấp ngày 25/12/2014.

 


 

 

Sau hành trình hơn 8 năm phát triển (2006 - 2015), Vina-link Group đã không ngừng lớn mạnh, thể hiện qua việc lần lượt ra mắt Trụ sở mới (tại Hà Nội) và chi nhánh mới (tại Hồ Chí Minh) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các Đối Tác Kinh Doanh.

 

 Hình ảnh trụ sở chính của công ty Vina-link Group tại Hà Nội

1. Về Con người

Hơn 8 năm qua, với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo, các chuyên gia trong ban cố vấn và đặc biệt là các nhà phân phối nhiệt huyết, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-link Group) đã đem lại cho cộng đồng những phương thức chăm sóc sức khỏe chủ động hữu ích.
Lựa chọn mô hình kinh doanh theo mạng (KDTM), dù không còn là một mô hình kinh doanh mới ở Việt Nam, nhưng lại được đánh giá là mô hình kinh doanh khá “khó nhằn”, Vina-link Group sẽ không thể đạt được những kết quả ngày hôm nay nếu không có một đội ngũ thực sự tâm huyết.
Nói về chặng đường đã qua với nhiều rất nhiều chông gai, thách thức này, Dược sỹ Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch HĐQT Vina-link Group cho biết: “KDTM là một thành tựu tất yếu của nhân loại nhưng lại chứa đựng rất nhiều khó khăn, thách thức với các doanh nhân nếu họ không làm việc một cách thực sự, nhiệt tình, năng nổ mà chỉ thích thêu dệt những giấc mơ huyễn hoặc thì chắc chắn không bao giờ thành công. Lựa chọn con đường kinh doanh này, tôi và Vina-link Group muốn chinh phục sự khó khăn đó, thử sức mình trong một lĩnh vực có tính nhân bản lớn, đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Trong KDTM, sự kết nối, chia sẻ sẽ tạo ra giá trị trong cộng đồng. Hội tụ và lan tỏa để xây dựng "Một cộng đồng KHỎE & GIÀU” chính là động lực lao động của chúng tôi gửi đến cộng đồng.

 

2. Về giá trị Sản phẩm
Có thể nói, nền tảng cho sự phát triển của Vina-link Group trong hơn 8 năm qua là những giá trị ưu việt của sản phẩm và bản sắc văn hóa của công ty.
Về sản phẩm, khác với những sản phẩm được bán theo phương thức truyền thống, các sản phẩm của công ty KDTM là những sản phẩm ưu việt, độc đáo, đem lại hiệu quả nhanh. Vina-link Group hiện nay đang độc quyền phân phối các sản phẩm có chứa DeltaImmune - một sản phẩm công nghệ sinh học, được coi là vũ khí bí mật của Liên Xô cũ trong những năm chiến tranh lạnh và đã được thử nghiệm lâm sàng sau vụ nổ Chernobyl - giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
Hiện nay, các sản phẩm của Vina-link Group đều là sự kết hợp giữa DeltaImmune - có tác dụng nhanh, với các thảo dược truyền thống của Việt Nam - có tác dụng bền vững, đem lại những giá trị chăm sóc sức khỏe ưu việt cho cộng đồng. Các sản phẩm này cũng là sự kết hợp hài hòa của hai nền khoa học tiên tiến và cổ truyền Việt Nam có lịch sử lâu đời và dựa trên thế mạnh về tài nguyên thiên nhiên, thảo dược của Việt Nam.
Share this
Tin liên quan: